Thư Nhà Văn Bích Huyền Gửi cho Thi sĩ Song Nhị Cội Nguồn

(Hình Bích Huyền - Photo courtesy of thuvienvietnam.com)

Anh Song Nhị,

Tôi đề nghị một buổi họp báo để công khai với Cộng đồng người Việt trên thế giới.
Tất cả những gì anh nêu trong Bức Tâm Thư, tôi đều có những bằng chứng để trả lời, chẳng hạn như :1.- Tiền tôi dòi trả công $3, 000 khi anh và BS Nguyễn Đức Cường bê thùng sách vào xe tôi, anh Nguyễn Đức Cường vưà hưá sẽ làm chứng cho tôi là chuyện hoàn toàn bịa đa*.t.

2 Chuyện $400 của Quỳnh Lưu và Hiền Vy (những đồng nghiệ truyền thông (RFA) giao cho tôi , các cô ấy cũng sẽ hiện diện trong buổi họp báo để nói về số tiền nàỵ

3.- Về chuyện tiền ở khách sạn, trong lá thư email tôi còn giữ ,có phần chi thu, đồng gưỉ Nguoi Viet , Rado Bolsa .v...v... tôi sẽ đưa ra bằng chứng là chính anh ghi trong chi phí là "Tiền Khách Sạn -chứ không phải là tôi -

4. Tiền ăn nhà hàng, khi tôi đứng lên trả tiền, anh nói để lấy quỹ Cội Nguồn , (mọi người tham dự bữa ăn đã chứng kiến ),rồi sau đó chính anh cũng ghi trong Tường trình số chi cho khách sạn ăn uống, hiện tôi còn giữ email của anh.

5.- Xin nhắc lại cùng anh :
Tất cả tôi đều có người làm chứng và email trao đổi giữa anh và tôi cũng như một số anh chị em khác như chị Bùi Bích Hà, cô Lê Diễm, anh Chu Tất Tiến .v...v ..., tôi con` giữ để trình ra trong buổi họp báo mà tôi đề nghị sắp tới để có thể chứng minh : anh và anh Diên Nghị cũng như các anh chị trong CN đều chỉ muốn giữ tiền để điều hành Tạp Chí Nguồn, gửi về cho TKMT một số nào thôi .

6. Nếu anh tiếp tuc. vu khống , bịa đặt, (không có giấy tờ chứng minh ) để nói xấu tôi, tôi sẽ nhờ Luật sư can thiệp.

Chào anh

Bh

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ối giời ơi..! Các nhà trí thức hải ngoại đây sao ? TSD ơi...vào đây mà xem, những nhà trí thức, dân chủ đây này...! Có 5000usd mà cũng cấu xé kinh thế..??? 82usd tiền ăn cơm tàu mà cũng tính toán với nhau nữa à...? Tôi ở VN, nhưng khi tôi dẫn vợ con tôi vào quán ăn vài con tôm, vài con ốc hương , uống 1 chai rựu pháp thì cũng hơn ngần ấy rồi(chưa tính tiền boa). Thôi trả lại cho người ta đi Song Nhị cạn nguồn ơi...!

Tên ông mới đọc thấy cũng kêu
Vừa song vừa nhị thật đáng yêu
Văn chương thi phú thì đừng đểu
Xử sao cho xứng một Việt Kiều.

NCVM.

Nặc danh nói...

Tại sao quý vị cứ phải đưa nhau lên báo lên mạng để chửi nhau làm cho lòng người ngao ngán, thối chí, ảnh hưởng đến công cuộc đâu tranh đến sự đoàn kết mà mọi người, mọi đoàn thể đang gắng sức vun bồi!!!

Chị Trần Khải Thanh Thuỷ đang ngồi trong tù và đã viết lên những lời tâm huyết bằng máu và nước mắt. Tôi rất trân trọng quý vị đã bỏ công sức ra hầu để chuyển tải tâm tư của TKTT đến với mọi người. Thế nhưng, quý vị đã chẳng mang lại chút lợi ích nào qua việc lem nhem tiền bạc, chửi bới nhau trong hợp tác, làm nản lòng những người đang xã thân vì quê hương đất nước.

Nếu không đủ đức độ, tâm tư để làm chuyện đấu tranh công khai, xin quý vị hãy chỉ nên làm những việc âm thầm trong bóng tối đề khỏi làm hại đến công việc chung.

Với chút tâm tư xin được chia sẽ với quý vị và mong rằng quý vị sẽ ngừng trận bút chiến và tìm cách giải quyết những khúc mắc với nhau. Điều mà mọi người mong muốn đọc được trên diễn đàn này từ quý vị là lời chúc nhau chân cứng đá mềm, lời chia sẽ với những nỗi đau của dân oan, lời động viên nhau để cùng hoà vào dòng thác đấu tranh cuốn xô đi bạo quyền cộng sản đang tàn phá đất nước.

Trân trọng

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
hoangmai nói...

hai ben nen ngoi lai cung nhau giai quyet voi nhau , không nên dua chuyen nay len mang , nguoi doc trong va ngoai nuoc se khong co thien cam ca hai ben . mong quy anh chi vi cac nha dan chu trong nuoc dang bi tu cs . rat mong ...
hoang mai