Công An CS tiếp tục Sách Nhiểu Khủng Bố GHPGVNTH

Công an phòng PA38 tỉnh Đồng Nai mời Thượng Tọa Thích Viên Đức để thẩm tra .
Thượng Tọa Thích Viên Đức là Đặc Ủy Từ Thiện Xã Hội của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Kể từ ngày Thượng Toạ tham gia vào Ban Đại Diện PGTN tỉnh Đồng Nai đến giờ thì luôn bị công an đàn áp, khủng bố, sách nhiễu đủ điều để ép TT phải từ bỏGHPGVNTV!!! Thượng Tọa Thích Viên Đức viết trả lời trên giấy mời của công an phòng PA38 tỉnh Đồng Nai:
"Tôi không đi làm việc nữa, và phản đối việc đàn áp của công an tỉnh Đồng Nai. Tôi nhứt quyết không bỏ giáo Hội PGVN Thống nhất để theo PG Nhà nước được".
Thích Viên Đức (ký tên)

Đây là giấy mời lần thứ 3 của trưởng phòng PA38 tỉnh Đồng Nai mà theo TT Viên Đức lần này có thể họ đưa ra để đấu tố TT.

Xin Quý thầy và Phật tử lên tiếng can thiệp, cứu giúp.



3 nhận xét:

Nặc danh nói...

VN quá tự do quá dân chủ , dân chủ đến độ thầy tu , linh mục , nhân tài ở bất cứ cái tù nào cũng có . Đặc biệt chỉ có ở VN _không có tù tôn giáo hay tù chính trị . Nhưng lại có phản động chống nhà nước (Đảng VC) .
Còn các xứ tự do tư bản đế quốc đấy nhé, tôn giáo thì nhiều không biết bao là kể , nhưng không có một thầy tu đi tù vì tội phản động này hay tội phản động kia .
Riêng ở Mỹ chẳng hạng ngàn ông bà thầy tu linh mục người Việt có ông thầy bà nào bị đi tu đâu . Chắc là tất cả họ đều thống nhất chăng ?

Người yêu nước : Phạm Thanh Nhiên
Kẻ hại nước : Hồ chí Minh

Nặc danh nói...

Các bạn hãy đọc kỹ xem, giấy mời đó là mời nhà sư lên công an lãnh gạo cứu tế cho người nghèo, hãy lấy kính lúp soi lại sẽ thấy.

NCVM.

Nặc danh nói...

ĐM (Đỗ Mười) cái thằng NCVM này hồ đồ đéo chịu được nữa rồi .
Thật không ngờ mày khốn nạn tới mức tờ giấy rõ ràng như vậy mà vẫn xuyên tạc cho bằng được .
ĐM mày thêm lần nữa nhá