THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA CƠ SỞ THI VĂN CỘI NGUỒN

(Hình Song Nhị, chủ bút tạp chí Nguồn, Photo Lê Bình)
CSTV Cội Nguồn xin cám ơn thân hữu, đồng hương Nam Cali đã hợp tác với CSTV Cội Nguồn trong buổi Ra Mắt Sách "Viết Từ Hang Đá - Nhỏ Lệ Cùng Dân" của nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, tổ chức tại Westminster. Chúng tôi đã có thư Cảm Tạ đăng trên nhật báo Việt Nam Thời Báo Bắc Cali và trên tạp chí Nguồn số 40.

Ban Điều hành CSTV Cội Nguồn xin chính thức công bố kết quả Buổi RMS tại Nam Cali và những dự phóng của chúng tôi như sau:

- Số tiền thu được là: 5,513.00$ (năm ngàn năm trăm mười ba đô la Mỹ). Kết quả đã được đếm và công bố tại chỗ trước các thành viên ban tổ chức, với sự chứng kiến của nhà văn Đỗ Tiến Đức cùng phu nhân và một người khách có mặt là ông Việt Hải .

- Số tiền thu được gồm tiền bán sách và 300$US hai độc giả tặng nhà văn Trần Khải Thanh Thủy chúng tôi đã tìm cách giúp gia đình của tác gỉa trong thời gian sớm nhất để bớt khó khăn trong cuộc sống, nhưng cố tránh mọi kẽ hở làm tổn hại đến an toàn của tác giả và gia đình.

- Về số tiền bán sách sau khi trả tiền in và trừ các chi phí khác, số còn lại chúng tôi dành ưu tiên cho nhuận bút và tác quyền của tác giả.

- Chúng tôi hy vọng, trông đợi và tin tưởng sẽ có một ngày tác giả sẽ nhận món quà từ CSTV Cội Nguồn qua đứa con tinh thần mà tác giả đã thai nghén, cưu mang, xứng đáng với tâm huyết và sự chịu đựng tác giả đang phải từng trảị Vì tác giả và gia đình đang sống trong sự kềm kẹp của guồng máy công an CSVN, chúng tôi không thể chi tiết hóa và công khai lúc nàỵ Tuy nhiên chúng tôi có đầy đủ mọi chứng từ và khi thời điểm thuận tiện, chúng tôi sẽ sẵn sàng công bố để quý thân hữu và đồng bào cùng biết.

Trân trọng

Làm tại San Jose, ngày 3 tháng 10 năm 2007


CSTV Cội Nguồn

Không có nhận xét nào: