Võ Lực là một con đường duy nhất để cứu nguy cho dân tộc Việt


Đọc bài “Lập quân đội mới để giải phóng VN sẽ là điều hiện thực chứ không phải là giấc mơ “ qua VietLand, tôi thấy rất là tâm đắc.

Nôi dung bài này cho chúng ta thấy Võ Lực là một con đường duy nhất để cứu nguy cho dân tộc Việt đang bị bọn công nô biến thành nô lệ và có âm mưu biến nước Việt thành một quận lỵ của Trung cộng.



Có lẽ biến cố 30 tháng tư 1975 làm người Việt Tự Do qúa hoảng sợ, cứ thấy việt công là sợ co rúm mình, không còn khả năng tự vệ, cho nên đã xẩy ra cuộc di dân vô tiền khoáng hậu sau năm 1975. Biết vậy, bọn cộng sản đá đánh vào tâm lý của chúng ta ở hải ngoại, cho bọn tay sai chụp mũ người này người kia là cộng sản, với mục tiêu chia rẽ sức mạnh của người Việt tỵ nạn chính trị, làm mọi người nghi kỵ lẫn nhau, không thể liên kết để cùng nhau chống cộng. Căn bệnh nan y này đã đi vào tâm huyết của chúng ta, nên cứ ghét ai, hoặc thấy ai không cùng chung sự suy nghĩ của mình, thì la lối chụp mũ nón cối cho người ta. Chúng ta không bao giờ chịu khó suy nghĩ để biết rằng tất cả bọn cộng sản đến từ cặn bã của xã hội, đều là bọn vô lại, thiếu thông minh, nhưng khôn lanh vặt, như tên cáo già họ Hồ. Như vậy làm sao chúng ta lại sợ bọn họ như vậy !! Lịch sử đã chứng minh rõ ràng là biến cố 30/04/1975 VNCH bị rơi vào tay CS là có sự sắp xếp giữa Nga và Mỹ (đúng hơn là bọn tư bản Do Thái).

Cựu TT Ngô Đình Diệm với Ấp chiến lược đã sắp dẹp tan bọn CS ở miền Nam. Khi Mỹ thả bom ra bắc, chỉ còn một ngày nữa là Hồ chí minh phải đầu hàng, nhưng vì sự trao đổi buôn bán với Trung cộng, nên Mỹ ngừng thả bom, không để cho CS bắc Việt bị chết. Quân lực VNCH đã bao lần xua đuổi địch quân làm bọn họ phải chạy như cha chết mẹ chết trốn nhủi sang biên giới Mên Lào. Dù trong bất cả hoàn cảnh nào VNCH cũng không nhượng cho bọn Trung Cộng một tấc đất, luôn giữ gìn lãnh thổ trọn vẹn. Làm sao chúng ta lại chấp nhận bọn cộng nô buôn dân bán đất của tổ tiên để lại!


Sự sống còn của bọn cộng sản Việt Nam là phải tạo chiến tranh gây hận thù. Vì là cặn bã của xã hội, trong thời bình bọn họ không có khả năng kiến thiết đất nước, tạo sự no ấm cho dân chúng; vì vậy chúng ta không nên lấy làm ngạc nhiên là bọn cộng nô làm đến đâu là sửa sai đến đó, làm hết đời cha đến đời con, đời cháu cũng luôn sửa sai. Chỉ vì nghề chuyên môn của bọn chúng là gây chiến tranh tạo hận thù, những việc chúng biết làm là : đàn áp người dân, tham nhũng hối lộ, dâng đất nhượng biển của tổ tiên cho Trung cộng để kéo dài sự tồn tài của bọn họ v.v.,

Nghị định 36, chúng phải đưa ra để tấn công người Việt hải ngoại với mục tiêu tạo sinh khí cho bọn chúng, sau đó là mị dân. Nền giáo dục của chúng ta có lẽ thấm nhuần quá nhiều tư tưởng Nho Giáo, nên luôn nhường nhịn, hài hoà dễ tha thứ. Vì vậy có rất nhiều nạn nhân, có địa vị bằng cấp cao đã mắc mưu, phải tiếp tay phục vụ cho bọn cộng nô. Họ đã không biết nhục, cái nhục thứ nhất là trí thức phải phục vụ bọn cặn bã của xã hội, để tiếp tay phản bội đồng bào, cái nhục thứ hai là đã quên đi cái ngày mà bọn cộng sản đuổi ra khỏi nước như đuổi con chó, cái nhục thứ ba là đồng loã với bọn bán nước cho Trung cộng phản bội tổ quốc.

Chúng ta luôn là những kẻ bị động, luôn để bọn cộng nô tấn công tới tấp, chúng ta chỉ biết đỡ đòn. Đã đến lúc chúng ta phải xoay đổi tình thế, phải tấn cộng bọn cộng sản không để cho bọn họ chủ động ảnh hưởng trong đời sống của chúng ta nữa.


Tôi xin góp vài ý kiến thiết thực để thực hiện mục tiêu này như sau :


1 - Mọi chuyên gia Việt Nam yêu nước ở khắp nơi trên thế giới hãy tìm và chế tạo những võ khí hủy diệt hàng loạt để tấn công vào những cuộc họp của đảng viên cao cấp CS và cơ quan của bọn công an (đây là bọn nô dịch nồng cốt, tàn sát đồng bào để bảo vệ chế độ CS, không những thế bọn vô lại này đã đưa ra những kế hoạch để tấn công chúng ta ngay tại hải ngoại) v.v. )

Những công thức làm trái bom, hoả tiễn điều khiển từ xa, đều có trên mạng Internet. chỉ cần một vài chuyên gia thông thạo điện tử là có thể chế tạo các loại bom này.

2 – Những cuộc tấn công bằng võ khí như vậy, cần phải giữ sự bảo mật tối đa, không tuyên bố ầm ĩ, dễ bị chính quyền điạ phương truy cứu, bắt bớ. Hãy hành động độc lập, từng những nhóm nhỏ và hoàn toàn bí mật.

3 – Thành lập hệ thống kinh tài để chi tiêu cho những công tác này :


Hiện nay những nguồn tiền kếck sù thu vào dễ dàng và không bị chính quyền địa phương kiễm soát gắt gao là :

lập chùa làm sư (CS đã áp dụng chiến thuật này đã từ nhiều năm qua, bọn công an được lựa chọn cho sang học bên Đài Loan, sau đó chuyển đi các nước Tây Phuơng ‘Âu, Mỹ, Úc v.v., len lỏi vào các chùa chiền để xâm nhập và chiếm cứ). Thật đau lòng cho các Phật tử người Việt tỵ nạn cộng sản, đã bị chúng đánh đuổi ra khỏi xứ, nay lại cúng tiền cho bọn quỷ dữ. Vì vậy chúng ta cần phải có các chuyên gia xung phong đi làm thầy tu, để cứu nước. rất mong qúy vị nghiên cứu và thực hiện công tác quan trọng này.

Thành lập những hội từ thiện cứu trợ các thương phế binh, trẻ em mồ côi v.v. Số tiền thu được phải trích ra một phần lớn cho quỹ hoạt động chế tạo vũ khí tấn công bọn công nô. Lo cho những người nghèo đói bệnh tật là trách nhiệm của một quốc gia, nếu nhà cầm quyền nào không những không giúp đỡ mà lại còn vơ vét của người dân, thì dân chúng phải nổi dậy, đòi sự công bằng trong cuộc sống. Nếu không ai dám đứng lên đòi quyền tối thiểu cho cuộc sống thì chết không ai thương được.

Khuyến khích những dân oan tại VN, bị bọn cộng nô đàn áp đè nén, không nên tự thiêu hoặc tự sát. Ngược lại đằng nào cũng chết, hãy ôm những qủa bom vào người cho nổ tại nhà hoặc cơ quan bọn tiểu nhân CS ăn cướp dân oan (hãy noi gương những nhà anh hùng Palestiniens đã ôm những quả bom hy sinh thân mình vì quốc gia dân tộc).

Còn rất nhiều phương thức khác kiếm tiền cho dịch vụ này, xin qúy vị nghiên cứu và phát triển thêm.


Phượng Lịch

25 nhận xét:

Nặc danh nói...

MOT DE NGHI RAT HAY BAN THAN TOI UNG HO 100/100 CHINH TOI CUNG DA DAT VAN DE NAY TU LAU VOI MOT SO NGUOI ROI HY VONG THANH CONG MONGMOI DUOC NHIEU NGUOIQUOC GIA YEUNUOC UNG HO.CAM ON

Nặc danh nói...

MOT DE NGHI RAT HAY BAN THAN TOI UNG HO 100/100 CHINH TOI CUNG DA DAT VAN DE NAY TU LAU VOI MOT SO NGUOI ROI HY VONG THANH CONG MONGMOI DUOC NHIEU NGUOIQUOC GIA YEUNUOC UNG HO.CAM ON

Nặc danh nói...

Dung 100% danh CS bang vo luc, CS la khung bo, chung dung bao luc cuop chinh quyen, Vay tai sao chung ta khong xu dung bao luc voi chung? CSVN la cai quai gi chung ta so chung? Chung ta da co nhieu kinh nghiem ve CS, tu do rut ra bai hoc de tranh nhung sai lam trong qua khu. Chung ta cung nhau hop suc, doan ket mot long thi nhat dinh se thanh cong.

Nặc danh nói...

Dùng Võ Lực.. Đúng Lắm. Nhưng sẽ đánh vào đâu? Sài Gòn.. Không. Mà phải là Hà Nội, cái đầu con rắn là nó đó. Đánh đúng 15 thằng đầu xỏ bọn Việt Gian là tự động những tên còn lại phải tự khắc đầu hàng.

Nặc danh nói...

Khoi noi' , quy' anh chi. cung biet' , ai moi' co' the lam` duoc. viec nay`.
Khi cong viec chua hoan` thanh` , ho. da~ phai chiu du moi. loi` ong , tieng' ve.
Sau nay` neu' nhu* dai. cuoc. hoan` thanh , nhung ke noi' xau' ho. hay di chet' đi.

Nặc danh nói...

TA CUỐI ĐẦU CỘNG CỠI CỔ
TA VÙNG DẬY, CỘNG SỤP ĐỔ.

TUOI TRE VN - HAI NGOAI.

Nặc danh nói...

CẢ DÂN TỘC SẼ ĐỨNG DẬY. CHỈ CẦN 80 TRIỆU CON DÂN NƯỚC VIỆT : QUỐC NỘI & HẢI NGOẠI ĐỀU Ý THỨC RẰNG : “ KẺ THÙ ĐANG GIẾT LẦN, GIẾT MÒN ĐỜI TA, ĐỜI CON TA, ĐỜI CHÁU TA , CHÍNH LÀ BỌN QUỈ ĐỎ CỘNG SẢN VIỆT GIAN, ĐANG LÌ LỢM, NGOAN CỐ TIẾM QUYỀN CỦA CẢ DÂN TỘC, BẰNG BUÔN DÂN, BÁN NƯỚC, KHỦNG BỐ, ĂN CƯỚP,…..”
CHÚNG TA SẼ PHẢI CÓ MỘT CÔNG ĐOÀN ĐOÀN KẾT. CẢ DÂN TỘC ĐOÀN KẾT THÀNH NGỌN THẦN TRIỀU MÃNH LIỆT, CUỐN TRÔI CHỦ NGHĨA PHI NHÂN VIỆT CỘNG XUỐNG MỒ MA. HÃY KNOCK OUT BỌN MA QUỈ VIỆT CỘNG: (CLICK HERE):http://th240.photobucket.com/albums/ff32/namdapoet/th_boxingknockout.gif

Nặc danh nói...

LET'S KNOCK OUT THE RATS-VIET CONG !

Nặc danh nói...

As mentioned earleier on the VL main page, I strongly support to this suggestion: attack the VC by remote-controlled light aircraft...

Technology for this, is now highly advanced, widely available.

"Models with a wingspan of five metres (16 feet), capable of carrying up to 50 kilograms (110 pounds), remain undetectable by radar.
And thanks to satellite positioning systems, they can now be programmed to hit targets some distance away with just a few metres (yards) short of pinpoint accuracy." Experts said...

The cost to buy, or to build, these light aircrafts: between $20-$300.00!!! And We can put down some more money to invest, study, edit, modify...to make the best.

Long range attacked missile is another possibility, for weapon, to fight the VC. Patriot missiles made by Ratheon, cost between 1M to 3M. But Bruce Simpson in New Zealand could make this for only $5,000.00! (under the US goverment pressure, N. Zealand goverment forced him to stop the project. They are concerning Muslim terorist will take the idea...)

Vietnamese scientists, who live over sea, will have more than the ability, to build these weapon. If some one know how to talk, begging them gather together...

We are not (and will be not)terorist, definitely. We just want our VN country be free from the Communist; thefore our target: only the VC and their fake goverment, no cilvillian!

I think it is time...

XS

Nặc danh nói...

REMEMBER THE COMMUNISM HAD KILLED OVER 100 MILLIONS PEOPLE IN THE WORLD. VIETNAMESE OVER SEA + VIETNAMESE INLAND + A WELL PLAN OF COLLAPTION THE EVIL VIET CONG = A NEW VIET NAM NATION. EVERY ONES !," TIME IS COMING UP. LET'S KILL ALL THE VIET CONG RATS !"

VIETNAMESE YOUNG GENERATION.

Nặc danh nói...

XS please elaborate the following :

"If some one know how to talk, begging them gather together..."

Do you mean to beg those know-how people to sit down and discuss the plan with one another ?

Plus, having the idea is one thing. To make it feasible (and to find sponsors) is another

Are you being realistic?

Nặc danh nói...

chúng tôi rất tâm đắc võ lực là một
con đường duy nhất để cứu nguy cho dân tộc,bọn cộng sản này phải dùng sức mạnh mới lật đổ chúng ,khong thể
dùng ngòi bút chuyển hoá chúng hoặc
biểu tình phản đối ,chúng đã làm tàn lụi một dân tộc kiêu hùng lại làm tay sai cho phương bắc một nước không bao giờ đội trời chung với lũ quỷ đỏ Tàu
cộng....mong mỏi các bạn khoa học
gia hãy vì Tổ quốc,vì dân tộc,hãy đem lý tưởng yêu thương này,dùng mọi cách mang lại cho đất mẹ thân
yêu được an bình và hạnh phúc toàn
dân ,các bạn đời đời kiếp kiếp sẽ
lưu danh trong thiên hạ,chứ cuộc đời này quá ngắn ngủi....
chúc các bạn thành công.
Thiên ý.

Nặc danh nói...

Bọn cộng sản bây giờ là tư bản đỏ nó rất sợ chết chỉ cần trên không có những chiếc phi cơ không người lái làm nổ tung như lăng cuả caó già hồ
bắc bộ phủ,....ở dưới có nội xung khích động đồng baò dứng lên lật đổ
chính quyền baọ tàn CSVN,nhân dân hưởng ứng ngay vì quá phẫn uất,cả mấy chục năm nay rồi,chờ cơ hội là toàn dân đứng lên thôi,...chúng khi nghe tiếng nổ là chỉ mong ôm tiền bạc tìm đường chạy chốn,bao nhiêu năm hút máu cuả dân,buôn dân bán nước....phải dùng võ lực để triệt hạ một chế độ tàn baọ này,cứu nguy cho dân tộc,cám ơn những người con yêu Tổ quốc.

Nặc danh nói...

vietland xứng đáng đi tiên phong trong kế hoạch dùng vũ lực duy nhất để cứu nguy cho dân tộc VN quá lầm than , bọn lãnh đạo CSVN bóc lột dân lành,chiếm đất, nhà cửa cuả dân
nhân dân trong nước đang chờ mong những người con yêu nước hải ngoại
bằng mọi giá lật đổ lũ trâu bò ngu dốt này để đưa đất nước phồn vinh thực sự,hùng mạnh trong khu vực để
đương đầu với bọn Tàu cộng luôn luôn lăm le muốn thôn tính nước ta
làm một tỉnh cuả chúng,dân giàu nước mạnh,mới bảo vệ được giang sơn
chúng ta hãy vì nhân dân ,tổ quốc
có như vậy mới xứng đáng con cháu
lạc hồng....mẹ Việt nam ơi chúng con sẽ về đây.

Nặc danh nói...

chúng ta hãy cổ vũ cho những người có
tâm huyết,không vì danh lợi,mà bán rẻ
tổ quốc cho ngoại bang.....
hãy mang danh thơm tiếng tốt cho ngàn
đời sau chiêm ngưỡng,như các vị anh hùng tiền bối,hỡi các bạn trẻ đã thành danh trên khắp năm châu bốn bể
các bạn cùng chúng tôi vì dân tộc,vì
tổ quốc mến yêu hãy góp sức ra gánh
vác sơn hà để cứu đồng bào cuả chúng
đang quằn quại ,đau khổ bởi lũ tham tàn bóc lột ngày đêm ....vơ vét làm giàu trên sương máu cuả đồng bào,
xin các bạn hãy bỏ lại sau lưng những ăn chơi phù phiếm xa hoa nhất
thời .
Hãy làm nên Lịch Sử,
Lịch sử sẽ muôn đời ghi ơn các bạn
Tổ quốc đang trông chờ các bạn đấy.
Nhân dân đang kỳ vọng ở những người
có tâm huyết như các bạn....
phải giải thể chế độ tàn bạo CSVN
càng sớm càng tốt,không thể chần
chừ nưã,bằng võ lực,bằng vũ khi,
có như vậy nhân dân mới ấm no hạnh phúc...
Tôi biết trong những nhà khoa bảng
khoa học gia VN không thiếu gì những người có lòng với Dân Tộc
đang trăn trở ngày đêm để đem cái
khả năng cuả mình xoá sổ chế độ bạo
tàn CSVN,...xin các bạn hướng về
quê mẹ nhìn toàn dân đang trông chờ
những tinh hoa cuả VN ở hải ngoại.
Thiên Ý

mythanh nói...

tôi rất ủng hộ phần góp ý về kế hoạch kinh tài của tác giả. Nhưng tuyệt đối không đồng ý với kế hoạch ôm bom khủng bố. Bất quá chỉ giết được vài tên VC nhưng sẽ hoàn toàn mất cảm tình với dư luận quần chúng và cả thế giới. Ngược lại, nếu tự thiêu để đòi nhân quyền và dân chủ, và phải có kế hoạch để đánh dộng được cả lương tâm loài người bằng các phương tiện truyền thông, hình ảnh. Thực hiện được vào một dịp lễ hội lớn ngay giữa chỗ đông người, ect...thì mới thực sự giúp cho PTDC.

Nặc danh nói...

tất cả kế hoạch kinh tài nào mục đích
cho lý tưởng chính nghiã quốc gia,tôi
nghĩ mọi người sẵn sàng nhiệt tình
hưởng ứng,chúng ta không đi vaò vết xe cũ trước đây,lợi dụng lý tưởng rồi
tham lam ích kỷ.....
chúng ta cũng không xem ôm bom khủng
bố CS là phương sách cứu cánh,kế hoạch này thế giới đã ghê tởm và lên
án ....hãy nghiên cứu kỹ kế sách khủng bố tinh thần CS hay hơn...
không làm hại dân,vì dân đã khốn cùng rồi,ta phải lấy dân làm gốc
và đó cũng là đòn bẩy để chúng ta hành động...nhân dân sẽ tiếp tay với chúng ta,thậm chí chúng có chạy
chốn chui vaò ống cống cũng không
thoát được,quả thực như thế ngày
nay khi toàn dân đều đứng lên lật
đổ baọ quyền CSVN thì chúng không
có con đường nào thoát thân...đã tới năm cùng tháng tận cuả bọn lũ
CS giòi bọ này phải giết sạch,không còn mầm mống nào ,khi chúng ta dành
lại được đát nước,kêu gọi tất cả
những khoa học gia VN về xây dựng
bảo vệ Tổ Quốc,củng cố quân đội lại
có vị thế chiến lược xong đưa tên
Tàu cộng ra liên hiệp quốc đòi lại
Hoàng Sa và Trường Sa,đây là mảnh đất không thể tách rời VN có như vậy
chúng ta mới không hổ thẹn với tiền nhân...mà các người đã có công xây
dựng và giữ nước cho đến ngày nay.

Nặc danh nói...

bọn lãnh đạo CSVN là lũ yêu tinh.
phải diệt lũ yêu quái này bằng võ
lực đó là con đường thượng sách không
còn con đường nào khác...nếu tiếp tục
để lũ yêu quái này cai trị dân tộc ta
thì trước sau gì VN cũng vaò tay Tàu cộng ,vậy chúng ta sẽ ăn nói làm sao với con cháu chúng ta...? hay để chúng phải gánh vác trách nhiệm cứu nước hay sao ?,mong mỏi các chuyên gia VN ở khắp năm châu hiệp lực diệt ngay lũ
yêu tinh ( bọn lãnh đạo CSVN ) càng sớm càng tốt...thời gian qua đã quá
đủ để chúng ta không còn suy nghĩ
gì nữa phải ra tay thực hiện kế
hoạch ngay bây giờ,dồng baò trong
nước mong ngày ,mong đêm các bạn
mẹ VN cũng hằng trông chờ các con thân yêu hướng về quê mẹ...giải thể chế độ bào tàn ,thâm độc gian ác này...cho mẹ đuợc yên thân .
Giải thể.

Nặc danh nói...

Trước tiên xin cho tôi cười bằng giọng cười Việt Land với ba thứ tiếng , Việt Nam hahahaha , Mỹ hohohoho , Tàu hehehehehe......!

Thưa mấy ông bác của tôi ơi, 3 triệu người mỗi người một ý mà đòi đánh 80 triệu người đồng lòng thì bố thằng nào mà đánh nổi (hic) .

" Bạo động - Vũ trang là tự xác "

Chỉ còn những cách chống chế như sau :

01 - Đầu hàng (cách này hơi tệ )
02 - Hòa giải (cách này có tính khả thi)
03 - Trốn ở nước ngoài luôn ( cách này đã làm , đang làm, và sẽ làm )
04 - Thay tên đổi họ nước ngoài hoặc chối bỏ ngườn gốc Việt luôn cho khỏe thân, nếu nhớ quê nhà thì cứ về như khách du lịch vậy thôi.

" MỌI HÀNH ĐỘNG VŨ TRANG ĐỂ CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM ĐỀU SẼ CHẾT "

Hãy làm theo người xưa thường nói : " MỘT CÂU NHỊN, 9 CÂU LÀNH " .

NgườiYêuNước.

Nặc danh nói...

dung la mot dam tam than, ao tuong, khi co trong tay mot ong thay nguoi My, mot doi quan hang trieu ten, mot dong vu khi toi tan hien dai va mot dong USD vien tro, ma khong con giu noi manh dat mien nam Viet Nam, Chinh the QG gi? quan doi VNCH gi? ma chi moi bi vai tran danh hu ma nhat khi thi tu quan den linh da mat hon khiep via, chay vai cut ra quan , co ten chay den dat My moi hay chua kip mac quan , Oi!xau ho thay cho nhung con dan nuoc Viet,vay ma con nuoi ao tuong gi nua hoi cac bac, hay co gang lam lung noi xu nguoi kiem it USD com coi de thinh thoang ve tham que huong va de duoc ve nam voi to tien noi dat To, khong phai goi nam xuong tan noi dat khach, Hay thuc tinh di nhung con nguoi ao vong, Hay cung song trong hoa hop dan toc, quen di noi dau cuoc chien tranh huynh de tuong tan, hay de no di vao qua khu mai mai,cung nhau xay dung dat nuoc Viet Nam phon thinh, dung nen nuoi mai su han thu, han hoc.
viec nay mot so nguoi da nhan thuc duoc va da lam day! nhu bac Cao Ky chan han, phai bot ti si dien di, hay tro ve thuc tai dung o tren may nua.

Nặc danh nói...

Các bạn đã thấy nhục nhã khi mất nước chưa? Từ giờ và mãi mãi các bạn sẽ còn nghe nhiều những lời mỉa mai của những thàng CS con mới nứt mắt đã vội lên diễn đàn ti toe nếu các bạn kg thể phục quốc được. Cái hay nhất là thành lập đội quân vũ trang chiến đấu từng khu vực 1. Ít nhiều tụi CS sợ bị ám sát cũng đỡ phần hung hăng đàn áp dân lành. Mong các Chí hữu cấp tốc thành lập dội võ trang sớm.

Nặc danh nói...

Dân ta khổ tại CS độc tài, nước ta nghèo vì CS tham nhũng. Anh em mình cùng nhau chung lưng đâu sức lại đánh đổ CS. Thay đổi vận mệnh của dân tộc không phải 1 sớm 1 chiều, chúng ta nhất định phải phát triển vì những khát vọng sinh tồn của dân tộc, phải đoàn kết thành một khối thống nhất trong và ngoài nước, không phân biệt đảng phái, tôn giáo, khộng phân biệt trẻ già…phải kết hợp đấu tranh bằng nhiều hình thức vủ trang, chính trị …nhất định phải thành công.

Xin mời các bạn ghé thăm trang nhà của tôi:
http://vn.myblog.yahoo.com/bongmaivang2009/article?mid=161

Nặc danh nói...

Mày có bị điên không khi đưa ra ý kiến lên mạng internet để tìm hiểu cách chế tạo tên lửa. Thằng này bị khùng đó bà con.at

Alan nói...

Cha nội ơi, hồi trước Việt Cộng chui rúc, quôc qia súng đạn cả đống, mà mấy ông quốc gia còn bỏ chạy có cờ. Giờ qua nước ngoài rồi mấy cha nói như sấm như sét. Ai tin đây?

Nặc danh nói...

You have good articles here! If anyone here is looking for a loan @ 2% rate in return to buy a home or other financing needs, I want you to contact Mr Pedro On pedroloanss@gmail.com When I was introduced to Mr. Pedro at the market watch seminar, I was entering the market as a first time buyer. Naturally,my needs were a bit different and I had loads of questions. Before he sent me my pre-approval letter, he called to speak with me about what it meant and what could change. He made himself available to me at pretty much any hour via email and texts. He was very responsive and knowledgeable. He’s also very straightforward. I explained to him what my expectations were in terms of closing time and other particulars. He said he would meet those expectations but he surpassed them. I closed so quickly my realtor and the seller of course were excited about that. But as a buyer I appreciated being walked through the process of Mr Pedro loan offer. From pre-approval to closing- the journey was so seamless and I consider myself lucky because I’ve heard horror stories. I recommend him to anyone looking for a loan. Everything was handled electronically expediently and securely