Máy Bay Quân Đội CSVN Bị "Rớt" Bất Ngờ


Một chiếc máy bay quân sự của CSVN đã bị rớt bất ngờ . Hiện nay CSVN vẫn không hiểu lý do tại sao máy bay rớt . Một số nghi vấn cho là máy bay quân sự AN26 có thể bị rớt vì quá cũ . Theo nguồn tin VL nhận được thì không phải đơn giản như vậy . Vào những ngày gần đây, nhiều chiếc máy bay không người lái đã bay vào Hà Nội và rớt một chiếc gần Highlands Cafe ở Hồ Hòan Kiếm và một chiếc khác rớt gần Lăng Hồ Chí Minh . Công an đã bao vây hai khu vực nầy cũng như báo chí VC đã không dám đưa một nguồn tin nào liên quan tới chuyện nầy .
Chiếc máy bay quân sự của CSVN đã bị rớt ngay ngọai thành Hà Nội có thể do vì "đụng nhằm" máy bay không người lái . Nghi vấn nầy VL vẫn chưa kiểm chứng được . Xin bạn đọc đọc một phần tin tức của tờ VNExpress Rơi máy bay ở ngoại thành Hà Nội

10h sáng nay, máy bay AN-26 của một cơ quan quân sự đã rơi tại địa phận xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội), cách trường học và khu dân cư vài trăm mét.
Hiện trường máy bay rơi là cánh đồng lúa. Theo những người dân đang cắt cỏ gần đó, khoảng 10h, họ nghe thấy tiếng máy bay gầm rú, kèm theo nổ lớn. Chiếc máy bay nặng khoảng 20 tấn vỡ nát, phần thân máy cày sâu xuống đất.

Theo nguồn tin của VnExpress, nguyên nhân tai nạn có thể do trục trặc động cơ. Đây là máy bay của một trung đoàn thuộc Bộ Quốc phòng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ đã tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Có nguồn tin, toàn bộ 5 người trên máy bay đã tử nạn. Không có người dân bị thương.

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân sự cố.

Antonov-26 (AN-26) là loại máy bay vận tải hai động cơ cánh quạt do Nga sản xuất, chủ yếu được sử dụng vào mục đích quân sự. AN-26 ra đời năm 1969, có khoang chứa hàng rộng, dài 24 m, sải cánh gần 30 m, năng lực vận tải 40 hành khách với tốc độ 440 km/h. Loại phi cơ này đang phục vụ tại Nga và nhiều nước trên thế giới.

Hồng Anh - Nam Anh

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cám ơn Ông Trời , không người dân nào bị thương là tốt rồi .
Còn chuyện máy bay rớt , cũng thường như chuyện xe đụng thôi.
Chừng nào VL mới trở lại đây , buồn quá chừng !

Thục Đoan

Unknown nói...

Ý Thương rất buồn khi Viet Land bị
ngăn cản. Thiển nghĩ, VL nên tìm cách mở lại,vẫn giũ ý chí chống chủ nghĩa CS, nhưng cũng bảo vệ một tinh thần quốc gia chân chính, và hướng tới một sắp xêp bình đảng, công bình cho đất nước chúng ta. Chờ mong Việt Land trở lại. Thành chúc các bạn Hồng Sương, Thùy Trang, Thu Hiền...và Hoàng việt khang an và mãi mãi giầu tình quê hương./.
ÝThiêng Phạm Hà Châu

Nặc danh nói...

Những người điên! Tôi là người dân VN chúng tôi đang sống rất hạnh phúc các người là gì mà dám chống lại nhà nước yên ổn của chúng tôi.Là 1 đoàn viên tôi luôn mong được vào làm đảng viên đảng cộng sản VN đó là 1 niềm vinh dự.Làm mấy trò phao tin đồn nhảm phá hoại cuộc sống của người khác có gì hay ho chứ.Ngu ngốc

tran van Duc nói...

"nac danh noi", ban moi la nguoi dien, toi khang dinh ban khong phai la nguoi Viet nam ma ban la nguoi Tau !Ban chi biet hanh phuc cho ban va gia dinh ban ma thoi, ban co biet ngoai xa hoiVn vaDang cua ban nhu the nao khong???Ban dang dien loan ma ban khong biet!!!? Ban nen hoc hoi va tim hieu nhieu di nha ban!

Nặc danh nói...

You have good articles here! If anyone here is looking for a loan @ 2% rate in return to buy a home or other financing needs, I want you to contact Mr Pedro On pedroloanss@gmail.com When I was introduced to Mr. Pedro at the market watch seminar, I was entering the market as a first time buyer. Naturally,my needs were a bit different and I had loads of questions. Before he sent me my pre-approval letter, he called to speak with me about what it meant and what could change. He made himself available to me at pretty much any hour via email and texts. He was very responsive and knowledgeable. He’s also very straightforward. I explained to him what my expectations were in terms of closing time and other particulars. He said he would meet those expectations but he surpassed them. I closed so quickly my realtor and the seller of course were excited about that. But as a buyer I appreciated being walked through the process of Mr Pedro loan offer. From pre-approval to closing- the journey was so seamless and I consider myself lucky because I’ve heard horror stories. I recommend him to anyone looking for a loan. Everything was handled electronically expediently and securely