VC Pháo kích Vietland liên tục trong 3 ngày qua .


Trong 3 ngày liên tiếp và cho tới giờ phút nầy, trang mạng chính của Vietland vẫn không thể bình thường trở lại được vì VC đã dùng từ 500-1000 máy computer để đánh trang Vietland . Tại sao VC lại sợ Vietland đến thế ? .

Số lượng bạn đọc vào Vietland đã trên 5,000 người mỗi ngày xin vào xem con số truy cập từ Alexa : ( http://www.alexa.com/data/details/traffic_details/s152542055.onlinehome.us ) . Số người từ quốc nội ngày một đông khiến cho VC ăn ngủ không yên . Vietland gần đây đã đăng rất ít bài viết trên diễn đàn nhưng tại sao VC lại sợ đến như vậy ? . Điều chắc chắn là VC sợ các thành viên Vietland chống cộng cương quyết và giữ vững phòng tuyến nên VC lại chơi trò lưu manh phá họai .Xin bạn đọc VL tiếp tục sinh họat trên phần đất tạm dung nầy , phần góp ý không cần ghi danh . VC sợ Vietland không phải VC sợ BBT Vietland mà VC sợ sự sinh họat của các thành viên VL vì biết đâu sự kết hợp của các anh chị sẽ biến thành ngọn bão lửa Dân Chủ .

Khi bạn đọc tìm chi tiết Vietland trên phần truy cập xin dùng trang chính là : http://s152542055.onlinehome.us , trang http://vietland.net chỉ là pointer nên phần traffict sẽ không đúng .
* Khi truy cập phần Traffict thì bạn đọc sẽ thấy Vietland đứng ở hạng 6,797 ở Top 100,000 websites . Điều nầy vẫn chưa chính xác vì máy đo số người truy cập vào server chung của onlinehome.us gồm 237 web sites trong đó có Vietland nên trang Vietland không thể ở hạng cao như vậy .
Sau khi truy cập vào phần Traffict, bạn đọc kéo xuống dưới thì sẽ thấy phần Truy Cập Vietland của trang http://s152542055.onlinehome.us có số người truy cập là 12-13% bandwidth trên tổ số 237 trang mạng cùng chung một server . Nếu tính đúng phần truy cập thì trang VL đứng hạng gần 50,000 / 100,000 của Top server . Đây là con số đáng khích lệ cho một trang mạng tranh đấu dân chủ bé nhỏ như Vietland .

15 nhận xét:

Nặc danh nói...

Onlinehome.us has a traffic rank of: 6,797

nghĩa là cái web của VLand này đứng hạng 6,797 trong top 100,000

con 1= yahoo, 2=google .... 7= wikipedia là trong top 500

Nặc danh nói...

như vậy tóm lại Việt Land tính ra cũng cao vì

VietBao.com 21, 749

take2tango 44,057 .

vnexodus = 61, 548

Nguyet San VN thì NOT IN TOP 100,000

Lien Mang Viet San
http://www.alexa.com/data/details/traffic_details/lienmang-vietsan.50webs.com
đứng hạng 2,301

Nặc danh nói...

Mong Vietland mau tro lai .
Thuc Doan

Nặc danh nói...

Cac anh chi Vietland sao khong thay ai vao` gop' y' het' vay ?
De Thuc Doan chi? dan nha:
1-Quy Anh chi viet' gop' y' vao o^< de lai. nhan xet cua ban >.
2-Chon mot nhan dang : click vao < nac danh >.
3-clck vao < cong bo nhan xet cua ban>
The' la` xong .
Nho*' la` khong bo dau' duoc.

Thuc Doan

Nặc danh nói...

Đúng như những gì mà người của ViệtLand nói , nhưng một trang thông tin có rất rất nhiều độc giả từ trong nước tham gia sinh hoạt như ViệtLand , tôi thiết nghĩ , các bạn nên có cái nhìn đúng đắn hơn về hiện trạng đất nước. Đây là lần đánh cảnh cáo sau cùng của chúng tôi, nếu ViệtLand vẫn còn những tư tưởng đi ngược lại đường lối chung của dân tộc, của đảng và nhà nước VN, " CHÚNG TÔI BUỘT LÒNG PHẢI XÓA SỔ CÁC BẠN ".

Theo ghi nhận của chúng , số lượng độc giả trong nước vào ViệtLand trên 85% tổng số lượng độc giả vào trang các bạn, nếu còn ngoan cố, chúng tôi sẽ đóng của không cho bất cứ một máy tính cá nhân nào được vào ViệtLand , và chúng tôi sẽ " Làm " như đã từng làm với các bạn .

Cảnh cáo cuối cùng .

Thiếu tá Mai Thành Toàn.

Nặc danh nói...

haha duoc roi , may hom nay viet goi khong " click vao nacdanh " nen khong duoc nay nho chi Thuc Doan huong dan tat ca ok.
Hoang mai xin chia se noi kho khan cung cac anh chi trong ban bien tap vietland .Cau mong vietland som phuc hoi nhanh chong , gop tieng noi chung cung dong bao trong cung nhu ngoai nuoc , cung nhau chong bon CSVN
Xin chuc anh chi trong ban bien tap An lanh trong doi song...vuot moi kho khan tiep tuc cuoc hanh trinh cung nhau chong cong .
hoangmai

Nặc danh nói...

Tên viêt Công Thiêu´ Tiên` Mai Thanh Hoang chê´ dô công san tui bây la` chê dô tham nhung , bôc´lôt cua nguoi dân ...chúng mày không con tôn`tai duoc bao lâu nua dâu con a`. câm cái môm`lai di HCM là tên súc vât .
hoangmai

Nặc danh nói...

Hahaha,cái anh chàng Mai thành Toàn này đúng là bị bệnh nói ngược (con cháu Heo Chó Mèo mà), nhìn lại mình xem ai nên có cái nhìn đúng đắn hơn về hiện tình đất nước,chỉ nói lấy được.Lại còn đem chức thiếu tá (quân đội nhăn răng) ra mà lòe với ai vậy,cảnh với lại chẳng cáo,chắc là chúng tôi sợ ông thiếu tá lắm đấy ??? Chán mớ đời.
Một độc giả

Nặc danh nói...

Du me may ten thieu ta viet cong Mai Thanh Toan , chung may co ngon ra hai ngoai ne , ong dap chet me may luon chu dung noi chi den cai che do cho chet thang gia ho chi minh

Nặc danh nói...

Toi nghi thieu ta VGCS Mai Thanh Toan co le la nick Nguoi Yeu Nuouc hay Nguoi Cu Viec Moi.

Nặc danh nói...

Hay doi day, bo se dung robo danh sap nha may cung toan bo dang cuop ba dinh, day la lan canh cao cuoi cung cho lu gioi bo hoi tanh chuyen di pha phach.

Nặc danh nói...

Trích nặc danh 01 .

“Hahaha,cái anh chàng Mai thành Toàn này đúng là bị bệnh nói ngược (con cháu Heo Chó Mèo mà), nhìn lại mình xem ai nên có cái nhìn đúng đắn hơn về hiện tình đất nước,chỉ nói lấy được.Lại còn đem chức thiếu tá (quân đội nhăn răng) ra mà lòe với ai vậy,cảnh với lại chẳng cáo,chắc là chúng tôi sợ ông thiếu tá lắm đấy ??? Chán mớ đời.
Một độc giả”

Trịnh Cung Văn

=========================
Trích nặc danh 02 .

“Du me may ten thieu ta viet cong Mai Thanh Toan , chung may co ngon ra hai ngoai ne , ong dap chet me may luon chu dung noi chi den cai che do cho chet thang gia ho chi minh”

TDV.

==================================
Trích nặc danh 03 .

“Toi nghi thieu ta VGCS Mai Thanh Toan co le la nick Nguoi Yeu Nuouc hay Nguoi Cu Viec Moi.”

Melinh.

===================================
Trích nặc danh 04 .

“Hay doi day, bo se dung robo danh sap nha may cung toan bo dang cuop ba dinh, day la lan canh cao cuoi cung cho lu gioi bo hoi tanh chuyen di pha phach.”

XạoSự.

=========hếttrích===========

Hahahahahahaha. Mấy hôm nay NYN tôi đi xa không có vào VL, vậy mà cũng bị nhắc tới làm tôi cảm thấy hân hạnh quá . Trên là những tên nạc danh mà tôi biết được.

NYN.

Nặc danh nói...

Mê Linh , Hoàng Mai...
Thục Đoan bảo đảm , tên chó chết Thieu' tá Toàn này không phải là NCVM hay NYN .
Chúng ta đánh giặc , phải đánh cho trúng , đỡ phí đạn .
Lời hăm dọa của nó , như nước đổ đầu Vịt thôi , ai mà thèm nghe.

Thục Đoan .

( TB , Ai có bộ chữ Việt , thì bỏ dấu được )

Nặc danh nói...

To me thang nao pha trang mang Vietland. "DUONG LOI DAN TOC", Me du tui bay VGCS ban nuoc.
Khe Sanh

Nặc danh nói...

You have good articles here! If anyone here is looking for a loan @ 2% rate in return to buy a home or other financing needs, I want you to contact Mr Pedro On pedroloanss@gmail.com When I was introduced to Mr. Pedro at the market watch seminar, I was entering the market as a first time buyer. Naturally,my needs were a bit different and I had loads of questions. Before he sent me my pre-approval letter, he called to speak with me about what it meant and what could change. He made himself available to me at pretty much any hour via email and texts. He was very responsive and knowledgeable. He’s also very straightforward. I explained to him what my expectations were in terms of closing time and other particulars. He said he would meet those expectations but he surpassed them. I closed so quickly my realtor and the seller of course were excited about that. But as a buyer I appreciated being walked through the process of Mr Pedro loan offer. From pre-approval to closing- the journey was so seamless and I consider myself lucky because I’ve heard horror stories. I recommend him to anyone looking for a loan. Everything was handled electronically expediently and securely