Kính gửi: Quý Đồng hương, quý Cộng Đồng, quý Hội đoàn Cựu Chiến Sĩ VNCH

V/v: Thư mời tham dự Diễn hành ngày Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ 11 tháng 11, 2007
Kính thưa quý vị,

Như mọi năm, ngày Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ tại Austin sẽ được mở đầu bằng cuộc diễn hành trên đại lộ Congress, thủ phủ Austin với sự tham dự của hơn trăm đoàn thể cựu chiến binh Hoa Kỳ và Việt Nam, các đoàn Hướng đạo, sinh viên quân sự học đường, các ban nhạc, đội cheers leaders…Hội Chiến Sĩ VNCH tại Austin trân trọng kính mới quý đồng hương, quý Cộng đồng, quý Hội đoàn Cựu Chiến sĩ VNCH cùng sốt sắng tham gia để biểu lộ sự ủng hộ nhiệt tình trong các sinh hoạt có tầm cỡ của Tiểu bang, nói lên sự biết ơn đến các chiến sĩ Đồng minh đã hy sinh hạnh phúc riêng mình cho sự nghiệp bảo vệ lý tưởng tự do; đồng thời nâng cao uy tín của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại tiểu bang.

Chương trình diễn hành như sau:

Từ 6 giờ đến 8 giờ, các đơn vị tập trung tại phiá nam cầu Congress cho đến góc đường Congress và Riverside.
8 giờ , các đơn vị ổn định vị trí
9:30 diễn hành trên đại lộ Congress đến điện Capitol. Lộ trình khoảng 1 mile.
11:30: Lễ chính tại tiền đình điện Capitol cho đến 12:30
Sau lễ, mời các đơn vị Cộng đồng Việt Nam đi bộ ra Công viên Waterloo gặp gỡ, ăn trưa. Giải tán tại đây. (Xem bản đồ đính kém)
Tổ chức: Hội Chiến Sĩ VNCH Austin sẽ cung cấp nước uống trong suốt buổi diễn hành và thức ăn nhẹ lúc 11:00 tại hông phải tiền đình Capitol.

Ban tổ chức Diễn hành cung cấp Donut và cà phê tại điểm tập trung (phiá Nam cầu Congress)

Quý vị có thể đậu xe tại Parking Garage trên đường 12, bên hông Capitol hoặc trên đường 12, hoặc trong công viên Waterloo (tất cả miễn phí). Sẽ có xe shuttle đưa quý vị từ parking garage đến điểm tập trung (từ 6 đến 8 giờ). Quý vị đi nhiều người cùng xe, có thể đưa khách đến điểm tập trung rồi trở lại parking để gửi xe và dùng shuttle để trở lại cầu Congress.

Nếu được, kính xin quý vị gửi email cho biết ước tính số lương người tham dự. Xin mang theo quốc kỳ Việt Nam (cờ Vàng ba sọc đỏ) và quốc kỳ Mỹ, cũng bảng hiệu của đơn vị mình. Cựu chiến sĩ xin mặc quân phục nếu có.

Vì uy tín của cộng đồng, xin quý đồng hương, cộng đồng, hội đoàn sốt sắng tham gia.

Trân trọng cám ơn và kính chào đoàn kết.


TM/BCH

Chiến Hữu Đỗ Văn Phúc

Chủ tịch Hội CS/VNCH/Austin

Trưởng ban Tổ chức Diễn hành

HỘI CHIẾN SĨ VNCH TẠI AUSTIN VÀ VÙNG PHỤ CẬN
16204 Viki Lynn Place, Pflugerville, TX 78660
Điện thoại: 512-251-9016
Email: md46usa@yahoo.com



Không có nhận xét nào: